Tập huấn triển khai nghiên cứu đánh giá tình hình sử dụng thuốc lá

Tập huấn triển khai nghiên cứu đánh giá tình hình sử dụng thuốc lá

Ngày 31/08/2015 tại Khách sạn Công đoàn Việt Nam, Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (PCTH của thuốc lá) đã phối hợp với trường Đại học Y Hà Nội tổ chức lớp tập huấn
“Triển khai nghiên cứu đánh giá tình hình sử dụng thuốc lá và kết quả thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá tại các tỉnh, thành phố” cho 22 tỉnh thành, phố.
Tham dự và giảng dạy lớp tập huấn có Ths.Bs Phan Thị Hải - Phó Giám đốc Quỹ PCTHTL; Th.S Đoàn Thu Huyền – cán bộ phụ trách Giám sát đánh giá, Quỹ PCTH của thuốc lá, PGS. TS. Hoàng Văn Minh – Phó viện trưởng Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng, trường Đại học Y Hà Nội. Học viên tham dự là đại diện sở y tế, trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe của 22 tỉnh thành phố. Đây là những đơn vị được hỗ trợ của Quỹ PCTH của thuốc lá để triển khai nghiên cứu này trong năm 2015. Mục tiêu nghiên cứu nhằm theo dõi một cách toàn diện và hệ thống về tình hình sử dụng thuốc lá trên địa bàn mỗi tỉnh, thành phố và đánh giá kết quả hoạt động triển khai Luật PCTH của thuốc lá sau 2 năm Luật có hiệu lực.

Tập huấn triển khai nghiên cứu đánh giá tình hình sử dụng thuốc lá
Sau khi kết thúc lớp tập huấn, học viên có thể xây dựng đề cương nghiên cứu, lập được kế hoạch phổ biến kết quả nghiên cứu và báo cáo Quỹ PCTHTL.
SHARE

thuocla.org

Cai thuốc lá, bỏ thuốc lá, cách cai thuốc lá, cách bỏ thuốc lá - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên thuocla.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét